Software-defined Memory

Software-defined Memory

VMware เตรียมพัฒนาโซลูชัน Software-defined Memory เพิ่มใน vSphere VMware เตรียมพัฒนาโซลูชัน Software-defined Memory เพิ่มใน vSphere สร้างเป็น Memory Server ที่สามารถแชร์ได้ทั้ง Cluster DRAM มีสัดส่วนถึง 40% ในราคาของ Server ในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพง แต่ก็ยังคงมีความต้องการสูง
Aruba Webinar : Aruba Instant On

Aruba Webinar : Aruba Instant On

Aruba Webinar : Aruba Instant On โซลูชันสำหรับธุรกิจ SMB ในยุคที่เครือข่ายไร้สาย หรือ Wi-Fi กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ที่ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดใดก็ต้องปรับตัวให้ทัน เพื่อให้ธรกิจสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการลงทุนใน Wi-Fi นั้นไม่ใช่เพียงแค่การลงทุนซื้ออุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย แต่เป็นการลงทุนเพื่อระบบเครือข่ายที่รองรับการทำงาน ที่ไม่ว่าจะต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ใด ก็ต้องให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น Quickserv และ HPE Aruba ขอเชิญคุณเข้าร่วมงาน
VMworld 2021

VMworld 2021

รวมทุกอัปเดตจากงาน VMworld 2021 จบในบทความเดียว ในงาน VMworld 2021 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่นี้ถือเป็นงานครั้งใหญ่ที่เปิดตัวอัปเดตใหม่ๆ เยอะที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทีมงาน TechTalkThai ขอนำสรุปทุกประเด็นสำคัญที่คนในวงการ IT Infrastructure ควรทราบเอาไว้ดังนี้ครับ Credit: VMware Multi-Cloud VMware Cloud on AWS รองรับบริการ Managed Tanzu Services,
Apache HTTP Server

Apache HTTP Server

พบช่องโหว่บน Apache HTTP Server มีการใช้โจมตีจริงแล้วแนะผู้ใช้เร่งอัปเดต The Apache Software Foundation ได้ออกแพตช์ 2 รายการ ให้ Apache HTTP Server ซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สยอดนิยมที่มักใช้กันในการให้บริการเว็บ โดยพบการใช้โจมตีจริงแล้ว Credit: Apache CVE-2021-41773 เป็นช่องโหว่ Path Traversal ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งาน
TTT Virtual Summit: Enterprise Cybersecurity 2021

TTT Virtual Summit: Enterprise Cybersecurity 2021

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ฟรี TTT Virtual Summit: Enterprise Cybersecurity 2021 [5-7 ต.ค. 2021] TechTalkThai ขอเชิญ CISO, CSO, Cybersecurity Manager, IT Manager, Cybersecurity Engineer, IT Engineer, Network Engineer, IT
VMworld 2021: Online Around the Globe

VMworld 2021: Online Around the Globe

ขอเชิญเข้าร่วมงาน VMworld 2021: Online Around the Globe อัปเดตเทคโนโลยีล่าสุดจาก VMware วันที่ 6-7 ต.ค. 2021 ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ใหญ่ประจำปีจาก VMware กับงาน VMworld 2021: Online Around the Globe รอบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2021
VMware Cloud Foundation (VCF)

VMware Cloud Foundation (VCF)

[Guest Post] เจาะลึก 6 จุดเด่นของ VMware Cloud Foundation (VCF) ที่ทรานส์ฟอร์มธุรกิจคุณได้ ปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของไอทีรวดเร็วและต่อเนื่องอย่างมากในยุคดิจิทัล เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ จนกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกองค์กรให้ความสำคัญ เช่น การนำ Software Defined Data Center (SDDC) มาใช้ทำให้สามารถส่งมอบโซลูชันที่ทำงานแบบอัตโนมัติ สามารถลดหรือขยายทรัพยากรได้ตามความต้องการ VMware ผู้นำด้านระบบ Virtualization
Named Data Networking (NDN)

Named Data Networking (NDN)

หนึ่งในเทคโนโลยีน่าจับตามองด้านระบบ Network ที่ถูกกล่าวถึงในรายงาน Gartner Hype Cycle for Emerging Technologies, 2021 นี้ก็คือ Named Data Networking หรือ NDN ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม Internet รูปแบบใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาที่ Protocol ต่างๆ ใน Internet กำลังเผชิญอยู่ในยุคปัจจุบัน ทั้งในแง่ของ
Work from Anywhere with Aruba RAP

Work from Anywhere with Aruba RAP

เชิญร่วมงานสัมมนา Work from Anywhere with Aruba RAP วันที่ 22 กันยายน 10:00 น. หัวข้อการบรรยาย: Work from Anywhere with Aruba RAPผู้บรรยาย: คุณโสฬส นาคทอง Product-Sales (HPE Aruba) จาก SIS Distribution